TIN ĐÁNG CHÚ Ý

(Vì không muốn vi phạm luật bản quyền cho nên chúng tôi không có đăng các hình ảnh liên hệ, nhưng nếu quý anh chị em muốn xem các hình ảnh ấy thì có thể click vào các nguồn tin chính thức bằng tiếng Anh kèm theo các bản tin đã đăng để biết thêm)

Thứ Hai 1 tháng Tư 2024

GIỚI ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI ĐƯỢC VINH DANH TRONG NGÀY LỄ PHỤC SINH TẠI HOA KỲ

Vào đêm thứ Bảy 30 tháng 30 năm 2024, tức là đêm trước Lễ Phục Sinh của năm ấy thì tổng thống Mỹ Biden đã ra lệnh cho chiếu sáng mặt tiền tòa Bạch ốc bằng các tia sáng nhiều màu của lá cờ đại diện do giới đồng tính luyến ái. Hành động nầy của Biden được xem như là một thách thức trực tiếp đối với cộng đồng Cơ-đốc-nhân tại Hoa-kỳ.

Mặc dầu Biden là tín đồ Công giáo nhưng hành động của ông ta thì hoàn toàn ngược lại với Kinh thánh, chẳng hạn như việc ban hành các chính sách ủng hộ việc phá thai tự do, ủng hộ việc người đồng tính luyến ái đầu độc tâm trí trẻ thơ tại các trường tiểu học và mãu giáo.

Bởi các chính khách giống như Biden mà giới đồng tính luyến ái ngày hôm nay rất có thế lực tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới.

Happy Trans Day of Visibility
Outrage Ensues As Biden Celebrates “Transgender Day of Visibility” On Easter
Biden slammed over proclamation that Easter Sunday is ‘Transgender Day of Visibility’ as Trump calls for president to ‘issue an apology’

LUẬT PHÁP CỦA NHỮNG KẺ THAM QUYỀN

Trong vòng những năm gần đây người dân tại Hoa-kỳ đã khám phá ra một kiểu luật pháp lạ lùng do các chính khách của đảng Dân chủ thực hiện: Đó là ưu đãi cho tội phạm và đi dân lậu đồng thời xem là quan trọng và đáng quan tâm hơn công dân trong nước.

Từ thời Obama đến nay thì chính quyền Hoa-kỳ đã bỏ ngõ hai đường biên giới phía Bắc và phía Nam để do di dân lậu từ khắp nơi tràn vào, nhất là di dân bất hợp pháp từ các quốc gia Trung và Nam Mỹ.

Trong vòng 3 năm cầm quyền của tổng thống Biden thì đã có hơn 7 triệu di dân lậu tràn vào đất Mỹ. Đó là con số của chính phủ, tức là có sự bưng bít và thay đổi, còn nếu tính con số thực tế thì chắc rằng sẽ cao hơn nhiều lắm.

Một loại luật pháp khác ưu đãi cho tội phạm là luật chiếm hữu nhà cửa bất hợp pháp. Theo luật hiện hành do các chính trị gia thuộc đảng Dân chủ đưa ra thì những kẻ tội phạm có quyền xâm nhập vào những căn nhà vắng chủ để ở, chẳng hạn như nhà nghỉ mát mà các người chủ chỉ xữ dụng vài thánh trong một năm, hoặc là nhà của những người đi công tác xa hoặc là có hợp đồng đi làm dài hạn ở ngoại quốc.

Theo loại luật nầy thì những tội phạm đó chỉ cần ở trong những căn nhà ấy một thời gian ngắn thì được xem như là chủ nhân chính thức và không một ai được đuổi họ ra khỏi đó, ngay cả khi người chủ nhà thật sự giấy tờ hợp pháp hẳn hoi. Nếu người chủ nhà thật sự đến đòi lại nhà thì những kẻ tội phạm đó có quyền gọi cảnh sát và khi đến nơi thì cảnh sát sẽ còng tay người chủ nhân thật sự để đem về giam giữ và có thể bị khởi tố vì quấy rối nơi cư ngụ của những kẻ tội phạm kia.

Chính vì vậy mà di dân lậu đã lên mạng xã hội để kêu gọi càng nên có nhiều người tràn vào đất Mỹ để chiếm nhà cửa, vì họ biết rằng sẽ được luật pháp của Mỹ bảo vệ và ưu tiên hơn là công dân trong nước.

Người ta thắc mắc rằng tại sao các chính trị gia đảng Dân chủ lại ra những đạo luật ngu muội như vậy, nhưng thật là họ đã có ý định là phá hủy giai cấp trung lưu của Hoa-kỳ để áp dụng chính sách bần cùng hóa để dễ cai trị. Chính Obama đã nói lên điều đó khi tuyên bố rằng sẽ lấy của người giàu chia cho người nghèo. Lối tuyên truyền đó chỉ có thể thành công trong một đất nước nghèo nàn không có giai cấp trung lưu mà thôi.

Khi người nghèo nghe lời tuyên bố đó thì sẽ thích lắm để ủng hộ cho các chính trị gia được cầm quyền một cách độc tài. Họ tưởng rằng các chính trị gia đó sẽ làm đúng theo lời họ tuyên truyền. Nhưng thật ra thì đó là con dao hai lưỡi giúp cho các chính trị gia được cầm quyền một cách độc đảng độc tài. Ở dưới, đối với người nghèo thì lời tuyên truyền như vậy sẽ được dân chúng ủng hộ. Còn đối với người giàu thì lời tuyên truyền đó là một sự hăm dọa và bắt buộc người giàu phải o bế, phải ủng hộ, phải lo lót, phải cung phụng giới cầm quyền để tài sản họ không bị chiếm đoạt.

Lời tuyên truyền và chính sách đó đã thành công tại những nước nghèo trên thế giới cho nên các chính khách đảng Dân chủ tại Hoa-kỳ muốn áp dụng nó tại Mỹ để trở nên một nước độc đảng độc tài.

Happy Easter Amid The Squatters And Lunatics
Freeloading Illegal Alien TikToker Who Urged Followers To Invade US Homes, Waved Cash Arrested By ICE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *