482 – Một Mình Con Với Chúa

Am

Gm

(4/4 – Hát câu 1, 2, đàn dạo, hát câu thứ 3)

1. Một mình con với Chúa trong nơi cô vắng tâm hồn con nghe lắng đọng lời của Chúa trong lòng con thiết tha. Một mình con với Chúa tâm tư thao thức khi chiều buông nắng vàng nghe từng bước chân con vội đi về đâu? (ĐK)

ĐK: Bôn ba muôn nơi con tìm hạnh phúc, nhưng trong cô liêu chỉ toàn niềm đau. Và Chúa biết con đi tìm, tìm những ước mơ trong đời. Ngài vẫn ở đó bên con, lặng lẽ dõi bước chân con. Trong khi bơ vơ con tìm đến Chúa, khi con hoang mang, mong tìm bình an. Và Chúa vẫn thương con hoài, Ngài dẫn bước con trong đời, tình yêu ôi quá tuyệt vời, đồng hành nay với Chúa thôi.

2. Một mình con với Chúa xa nơi nhân thế ưu sầu, con xa hẳn mọi lời trần thế, không buồn vương, Chúa ơi. Một mình con với Chúa đôi chân con bước, vai nhẹ bao nỗi niềm, nghe từng bước yêu thương dìu con mừng vui (ĐK)

3. Một mình con với Chúa suy tư sâu lắng trong tình yêu thương ngút ngàn, từ thập giá trên đồi cao thuở xưa. Một mình con với Chúa yêu thương tha thiết dâng trọn bao nỗi niềm con tựa Chúa lâng lâng niềm vui từ đây (ĐK)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *