487 – Rộn Ràng Khúc Nhạc Xuân

(4/4 – Hát lần thứ nhất, đàn dạo, hát thêm 1 lần nữa)

Ban mai nhẹ lên cao khắp nơi đang đón chào xôn xao mùa Xuân mới. Xuân sang đẹp tô thắm lung linh trong nắng vàng, khoe sắc hoa muôn màu. Bên nhau thật êm ấm trong tay tình tươi thắm vui lên cùng nhau hát mừng Xuân đã về.

Dâng Cha lời yêu thương, Chúa bên con suốt đường, bên con từng mỗi bước. Mong cho một năm mới sống trong ơn phước lành, con bước đi trong Ngài. Mong gia đình yên ấm, đôi môi cười hoa thắm, vui lên cùng nhau đón mừng Xuân đã đến rồi.

Xuân đã đến rồi. Mùa Xuân vui, lấp lánh ánh Xuân đẹp tươi, đẹp muôn nơi, lời Xuân nhắn tới, trao nhau niềm tin với mọi người, ca khen tình yêu của Jêsus, là Chúa xuân.

Mùa Xuân tươi, chúc cho nhà nhà an vui, với những ước mơ hồng, vững bước trên đường dài, lòng ngập tràn tia nắng, nụ cười hạnh phúc trong cuộc đời. Mãi mãi sống trong Ngài, trông ơn Cha mỗi ngày, nguyện đời con đây biết trông cậy Ngài.

Đón Xuân trong niềm vui, Xuân đẹp tô cho người, Xuân về trong câu hát, dâng Chúa khúc nhạc vui. Đón Xuân trong niềm vui, trong tình thương mọi người, trong tình yêu Thiên Chúa, bao ước mơ đẹp tươi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *