LỜI CHÚA PHÁN SAU KHI SỐNG LẠI 3

Kinh thánh: Mác 16: 9-20

Câu gốc: Mác 16: 16 – Ai tin và chịu phép báp-têm, sẽ được rỗi; nhưng ai chẳng tin, sẽ bị đoán phạt.

*******

MA-THI-Ơ 28: 19 – Vậy, hãy đi dạy dỗ muôn dân, hãy nhân danh Đức Cha, Đức Con, và Đức Thánh Linh mà làm phép báp tem cho họ,

I. Nhân danh Đức Chúa Trời Ba Ngôi:

Nhân danh Đức Chúa Cha:

THI THIÊN 7: 9 – Ồ, Đức Chúa Trời công bình! Là Đấng dò xét lòng dạ loài người, Xin hãy khiến cùng tận sự gian ác kẻ dữ, Song hãy làm cho vững vàng người công bình.

KHẢI HUYỀN 11: 17 – Hỡi Chúa là Đức Chúa Trời Toàn năng, là ĐẤNG HIỆN CÓ, TRƯỚC ĐÃ CÓ, chúng tôi cảm tạ Ngài, vì Ngài đã cầm quyền rất cao trong tay và đã trị vì.

Nhân danh Đức Chúa Jêsus Christ:

2CÔ-RINH-TÔ 10: 1 – Tôi là Phao-lô, bởi sự nhu mì, nhân từ của Đấng Christ mà xin anh em, tôi là người hèn hạ lắm trong khi gặp mặt giữa anh em, nhưng lúc vắng mặt, đối với anh em, tỏ ra biết bao là dạn dĩ!

2CÔ-RINH-TÔ 5: 14 – Vì tình yêu thương của Đấng Christ cảm động chúng tôi, và chúng tôi tưởng rằng nếu có một người chết vì mọi người, thì mọi người đều chết,

RÔ-MA 15: 3 – Vì Đấng Christ cũng không làm cho đẹp lòng mình, như có chép rằng: Lời của những kẻ nguyền rủa Chúa đã đổ trên mình tôi.

Nhân danh Đức Thánh Linh:

GIĂNG 16: 13 – Lúc nào Thần Lẽ Thật sẽ đến, thì Ngài dẫn các ngươi vào mọi lẽ thật; vì Ngài không nói tự mình, nhưng nói mọi điều mình đã nghe, và tỏ bày cho các ngươi những sự sẽ đến.

2TÊ-SA-LÔ-NI-CA 2: 13 – Hỡi anh em yêu dấu của Chúa, còn như chúng tôi, phải vì anh em tạ ơn Đức Chúa Trời không thôi, vì vừa lúc ban đầu, Ngài đã chọn anh em bởi sự nên thánh của Thánh Linh, và bởi tin lẽ thật, đặng ban sự cứu rỗi cho anh em.

GA-LA-TI 5: 22 – Nhưng trái của Thánh Linh, ấy là lòng yêu thương, sự vui mừng, bình an, nhịn nhục, nhân từ, hiền lành, trung tín, mềm mại, tiết độ:

II. Làm và nhận phép báp-tem:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *