544 – Tình Yêu Biến Đổi

(4/4 – Hát câu 1, 2, đàn dạo, hát lại câu thứ 2)

1. Ghết-sê-ma-nê mồ hôi Chúa đã đổ, thắm trên Ngài tựa như giọt máu khổ đau. Khẩn xin Ngài, Cha trên trời, Ngài quăng xa đi đau thương, ý Cha luôn luôn vang trong lòng Con. Gô-gô-tha kia Ngài đã chết thay tôi, để cứu chuộc đời tôi thoát khỏi tối tăm. Trong u buồn, tháng năm dài, lê chân nơi nơi mõi mòn, đi tìm tình yêu thế nhân.

Bao năm tôi lìa xa, tình yêu Ngài hy sinh vì tôi. Tôi cô đơn bơ vơ lạc loài. Bao chuỗi ngày luôn luôn bất an, tình yêu Chúa nâng đỡ tôi, dù đớn đau hay khó nguy cuốn lôi. Khi Jêsus gọi tôi, tôi đã gặp ánh sáng Ngài ban, biến đổi cả tâm tư của tôi. Tiếng dịu dàng vang trong lòng tôi ‘Ta đã xóa tội, thứ tha con, sống trong con, đổi thay lòng’.

2. Ghết-sê-ma-nê mồ hôi Chúa đã đổ, thắm trên Ngài tựa như giọt máu khổ đau. Khẩn xin Ngài, Cha trên trời, Ngài quăng xa đi đau thương, ý Cha luôn luôn vang trong lòng Con. Jêsus vì yêu, lìa Thiên cung vinh quang, xuống nơi trần chịu đau thay anh với tôi. Biết ơn Ngài, tôi nay nguyện đi theo Cứu Chúa Jêsus, vui mừng lòng xin hiến dâng.

Trong gian truân bình an, vì có Ngài đi bên cạnh tôi, dẫu sóng gió thay dời, chẳng lo. Jêsus là tình yêu chẳng phai, dìu tôi đi trong tháng ngày, lòng thỏa vui luôn dấn thân suốt đời tôi. Jêsus kêu gọi anh đến với Ngài xóa hết tội nhơ, biến đổi chính tâm hồn sạch trong. Sao chần chờ đợi mãi làm chi? Mau chạy đến Ngài, xin mời Ngài, Chúa Jêsus, bước vô lòng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *