551 – Bờ Vai Jêsus

(2/4 – Hát câu 1, 2, đàn dạo, hát lại câu thứ 2)

1. Có bờ vai nào giữa vòng nhân gian, để tôi được ấm đêm Đông lạnh? Có bờ vai nào đầy tình thương để tôi tìm thấy thêm hy vọng, để tôi thỏa lòng năm tháng trần ai? Có bờ vai nào giữa vòng nhân gian, để tôi tìm những giấc mộng lành? Có bờ vai nào đầy niềm vui để tôi bỏ hết bao ưu phiền, để tôi tìm đến nơi chốn bình yên (ĐK)

ĐK: Bờ vai Jêsus, bờ vai yêu thương, bờ vai cho ai mệt nhoài khi lòng tê tái, hay khi thất bại, tựa nương những lúc sầu vương. Bờ vai Jêsus, bờ vai yêu thương, bờ vai cho ai đoạn trường, ai người lạc hướng mang bao lụy phiền. Bờ vai Jêsus là chốn bình yên.

(Lần thứ hai/để kết thúc) Bờ vai Jêsus, bờ vai yêu thương, bờ vai cho ai lạc đường, hỡi người viễn xứ cô đơn trong đời, về bên Jêsus hưởng phước thượng thiên.

2. Có bờ vai nào giữa vòng nhân gian, để quên dần những nỗi muộn phiền? Có bờ vai nào đầy tình thương, để không còn nhớ khi đắng lòng, để tôi mỉm cười giữa những buồn lo? Có bờ vai nào giữa vòng nhân gian, để an lòng những đêm canh trường? Có bờ vai nào thật bình yên, để bao sầu đắng tan biến dần, để tôi mừng vui cất tiếng ngợi ca? (ĐK)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *