600 – Chúa Giáng Sinh Đêm Nay

B
Music Video

Ai có hay biết, ai có ghi nhớ, hai ngàn năm xưa đã qua. Và dòng thời gian trôi lướt tới, tựa như bóng câu lướt về. Ai có lưu luyến, ai có xao xuyến, xin hòa niềm vui với tôi. Ta đến vui ca mừng hớn hở, vì Chúa Jêsus vừa sinh.

1. Nơi làng quê Giu-đê, tại bên hông quán tối, nằm thật đơn sơ trong máng chiên nghèo nàn, Thiên Chúa vừa giáng sinh xuống trần gian. Nơi miền Đông xa xôi, kìa ba vua tiến bước, lần theo ngôi sao đưa dắt qua dặm trường, xem Chúa vừa giáng sinh xuống trần gian. Thiên Chúa đem tình yêu hòa bình, ban phát ơn lành cho đời. Ơn phước tuôn tràn cho loài người và truyền cho khắp nơi nghe Tin Lành. Vui xa lìa ngôi cao sang Jêsus đã giáng thế, tình yêu cao sâu Thiên Chúa cho loài người. Mau đến mừng Chúa Jêsus vừa sinh.

2. Ô kia ngàn thiên binh và muôn thiên sứ hát, cùng nhau loan tin trên khắp tinh cầu nầy: Thiên Chúa vừa giáng sinh xuống trần gian. Trên đồng xanh mênh mông bọn chăn chiên hớn hở, tìm về Bê-lem đang có bao diệu kỳ, xem Chúa vừa giáng sinh xuống trần gian. Thiên Chúa đem tình yêu hòa bình, ban phát ơn lành cho đời. Ơn phước tuôn tràn cho loài người và truyền cho khắp nơi nghe Tin Lành. Vui xa lìa ngôi cao sang Jêsus đã giáng thế, tình yêu cao sâu Thiên Chúa cho loài người. Mau đến mừng Chúa Jêsus vừa sinh. (Kết thúc) Vui xa lìa ngôi cao sang Jêsus đã giáng thế, tình yêu cao sâu Thiên Chúa cho loài người. Mau đến mừng Chúa trong đêm Giáng sinh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *