160 – Gặp Chúa Đêm Giáng Sinh

Cm
Bm
(4/4 – Hát câu 1, 2, đàn dạo, hát lại câu thứ 2)

1. Một đêm Đông xưa Chúa tôi sinh ra tại nơi máng chiên hèn khinh. Một nơi đơn sơ, có chi cao sang, chính nơi Con Trời lâm thế. Lìa ngôi vinh quang đến nơi dương gian vì cứu muôn dân lầm than. Ngài mang theo bao cứu ân cho ai bước mau mau đến tin Ngài.

Tình yêu Jêsus chẳng chi cao xa, ngay chính nơi đây người ơi. Gặp Jêsus ngay chính đêm hôm nay, ước mong anh về bên Chúa. Tình yêu Jêsus sẽ trao cho anh vui thỏa trong nơi lầm than. Nầy anh ơi mau đến ngay nơi đây, bước nhanh mau đến tin Ngài. Nầy anh ơi mau đến ngay nơi đây, bước nhanh mau đến Thiên đàng.

2. Một đêm Đông xưa có ba vua kia tìm Con thánh nơi chuồng chiên. Tại nơi cô thôn các anh chăn chiên ngắm xem Con Trời yên giấc. Vì yêu muôn dân Chúa tôi hy sinh vào chốn dương gian tội ô. Ngài ban nhưng không phước ơn yêu thương đến cho nhân thế đau buồn.

Tình yêu Jêsus thắm tươi bao la chan chứa chẳng bao giờ phai. Tại đây đêm nay Chúa Jêsus đang đón anh mau về bên Chúa. Tình yêu Jêsus sẽ lau khô đi những nỗi đắng cay sầu đau. Nầy anh ơi mau đến ngay trong tay Đấng Yêu thương đến muôn đời. Nầy anh ơi mau đến bên Jêsus hưởng bao ơn phước tuôn tràn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *