VÌ YÊU MÀ ƯU TIÊN

Kinh thánh: Nê-hê-mi 8: 1-3, 5-6, 8-12

Câu gốc: NÊ-HÊ-MI 8: 10 phần B – Vì ngày nay là thánh, biệt riêng ra cho Chúa của chúng ta. Chớ buồn thảm, vì sự vui vẻ của Đức Giê-hô-va là sức lực của các ngươi.

*******

GIĂNG 19: 30 – Khi Đức Chúa Jêsus chịu lấy giấm ấy rồi, bèn phán rằng: Mọi việc đã được trọn; rồi Ngài gục đầu mà trút linh hồn.

SÔ-PHÔ-NI 3: 17 – Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi ở giữa ngươi; Ngài là Đấng quyền năng sẽ giải cứu ngươi: Ngài sẽ vui mừng cả thể vì cớ ngươi; vì lòng yêu thương mình, Ngài sẽ nín lặng; và vì cớ ngươi Ngài sẽ ca hát mừng rỡ.

CÁC QUAN XÉT 10: 16 – Lòng Ngài buồn rầu về sự khốn khổ của Y-sơ-ra-ên.

GIÓP 5: 9-11 – Ngài làm công việc lớn lao, không sao dò xét được, làm những sự diệu kỳ, không thể đếm cho đặng; Ngài ban mưa xuống mặt đất, cho nước tràn đồng ruộng, nhắc lên cao những kẻ bị hạ xuống, và cứu đỡ những người buồn thảm cho được phước hạnh.

Ê-XÊ-CHI-ÊN 33: 11 – Hãy nói cùng chúng nó rằng: Chúa Giê-hô-va phán: Thật như ta hằng sống, ta chẳng lấy sự kẻ dữ chết làm vui, nhưng vui về nó xây bỏ đường lối mình và được sống.

NÊ-HÊ-MI 8: 10 phần B – Vì ngày nay là thánh, biệt riêng ra cho Chúa của chúng ta. Chớ buồn thảm, vì sự vui vẻ của Đức Giê-hô-va là sức lực của các ngươi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *